Bí kíp cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ dể mà lãi suất thấp

vay theo hợp đồng trả góp cũ hd saison

Bạn đã nắm được bí kíp cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chưa? Vay tiền dễ dàng hơn bao giờ hết khi nằm lòng típ vay tiền từ taichinhvpbank.com. Cùng nhau tìm hiểu hiểu ngay về cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đánh bay nỗi lo tài chính nhé!

Thế nào là cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ?

✅Khu vực hỗ trợ Toàn quốc
✅Lãi suất 1,6% Tháng
✅Mức vay Từ 10 – 100 Triệu
✅Thời gian vay Từ 6 – 36 Tháng
✅Hình thức vay Vay trả góp. Góc + lãi, đóng hàng tháng
✅Thủ tục vay Chụp hình CMND và Hợp đồng bảo hiểm
✅Độ tuổi vay Từ 20 – 60 Tuổi
✅Điều kiện cho vay Hợp đồng bảo hiểm 6 tháng trở lên

Cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được hiểu đơn giản là tín chấp vay tiền tại ngân hàng. Về phía ngân hàng, họ sẽ dựa trên hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để đánh giá uy tín người người vay và xem xét nên hay không nên chấp nhận lời đề nghị vay vốn.

Ngân hàng thiết kế sản phẩm cầm cố vay tín chấp bảo hiểm nhân thọ lãi suất thấp nhằm tạo điều kiện vay cho nhiều khách hàng thuộc nhóm đối tượng đang trong quá trình tham gia bảo hiểm nhân thọ. Với nhiều lợi ích vay như sau:

Cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại VPBank
  • Vay nhanh được một khoản tiền tương đối lớn lên đến hàng trăm triệu đồng để giải quyết tình trạng tài chính cấp bách.
  • Quy định thời gian vay tối đa lên đến 4 năm và tối thiểu 6 tháng, như vậy khách hàng có khá nhiều thời gian trong việc thanh toán khoản vay. Tạo điều kiện thuận lợi về thời gian cho khách hàng lựa chọn, giảm áp lực trả nợ.
  • Lãi suất vay cạnh tranh, so với các sản phẩm vay tín chấp khác thì lãi có phần thấp hơn.
  • Điều kiện vay tiền đơn giản, rút ngắn thời gian vay. Phù hợp với khách hàng cần tiền gấp.

Bí kíp cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

  • Đang tham gia bảo hiểm nhân thọ với thời gian từ 1 năm trở lên

Hầu hết các ngân hàng cho vay tín chấp bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ yêu cầu thời gian tam gia phải từ 1 năm trở lên. Như vậy, nếu bảo hiểm không đủ năm thì khả năng không duyệt vay và thậm chí chưa đủ điều kiện để duyệt.

Bảo hiểm nhân thọ đủ năm và đóng phí bảo hiểm từ 167,000vnđ trở nên/ tháng tương đương 2 triệu đồng/ năm mới đủ cơ sở để ngân hàng kiểm tra uy tín và xét duyệt cho vay.

Bí kíp cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
Bí kíp cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Tham khảo và chọn lựa những ngân hàng cho vay uy tín trên thị trường

Vay tiền là vấn đề quan trọng, chính vì vậy khách hàng nên thận trọng chọn lựa những ngân hàng uy tín để tránh những trường hợp phát sinh rủi ro về khoản vay ngoài ý muốn sau này. Tuyệt đối không nên vay các tổ chức tín dụng đen, tổ chức vay nóng tràn lan trên thị trường với những lời mời mọc cho vay hấp dẫn. Điều này sẽ khiến bạn rơi vào bẫy lãi nóng.

Gợi ý một số ngân hàng uy tín dành cho bạn: VPBank, Vietcombank, Sacombank, Techcombank, BIDV,…hay công ty tài chính Fe credit là những địa chỉ chuyên cho cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ an toàn, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

  • Tận dụng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lãi suất

Hiện nay, do ảnh dịch bệnh covid đến cuộc sống nhiều người. Các ngân hàng tung ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi về lãi suất nhằm cùng đồng hành với khách hàng vượt qua khó khăn. Khách hàng muốn vay tiền có thể tận dụng cơ hội này vừa giúp gỡ rối vấn đề cá nhân đồng thời cũng giảm nhẹ áp lực trả nợ tiền vay tương lai.

  • Hiểu rõ các khoản chi phí cần thanh toán, các chi phí phát sinh khi vay ngân hàng

Hầu hết, ngân hàng thường có những chi phí phát sinh như : phí phạt thanh toán khoản vay quá hạn, hay tất toán khoản vay trước thời hạn kết thúc hợp đồng. Bạn nên hiểu rõ các mức phí phạt. Nguyên nhân dẫn đến phí phạt để không phải rơi vào trường hợp đó. Việc thanh toán khoản vay quá hạn không chỉ bị phí phạt mà còn bị đánh giá nợ xấu, lịch sử tín dụng không tốt ảnh hưởng đến quá trình vay sau này nếu cần vay tiền lại.

Thông thường, hàng tháng đến hạn thanh toán, khách hàng cần trả một phần nợ gốc và lãi cho ngân hàng. Tuy nhiên, vì một số lí do gì đó mà khách hàng không thanh toán: quên, không đủ tiền,… dẫn đến quá hạn thì sẽ phát sinh ra phí phạt. Tùy từng ngân hàng mà việc áp dụng mức % phí phạt khác nhau.

Vì vậy, để tránh trường hợp này, khách hàng nên nhắc nhở bản thân về lịch thanh toán tiền vay để không phải đóng phạt tiền nhé.

Gợi ý xem thêm: Vay theo bảo hiểm nhân thọ AIA

Những điều kiện cần đáp ứng để cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nhanh, giải ngân trong vòng 24 giờ

  • Đối tượng vay nằm trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi, đang đứng tên trực tiếp trên hợp đồng bảo hiểm.
  • Hợp đồng bảo hiểm tối thiểu 1 năm, phí đóng bảo hiểm hàng năm không dưới 2 triệu đồng, tương đương không dưới 167,000 vnđ/ tháng.
  • Có lịch sử tín dụng tốt, không nợ xấu được lưu trữ trên hệ thống CIC.
cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
điều kiện cần đáp ứng để cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Đáp ứng được những điều kiện này, khách hàng có thể nhanh chóng làm đề nghị vay tiền tại các ngân hàng, đơn vị tài chính.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên giúp bạn bỏ túi nhanh bí kíp cầm cố hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và dễ dàng hơn trong việc vay mà không phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.  Là đơn vị chuyên tổng hợp các tin tức, sản phẩm vay mới nhất taichinhvpbank.com luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường khó khăn tài chính. Để đăng ký vay tiền nhanh trong vòng 24 giờ, điền đầy đủ các thông tin bên dưới.

Khách hàng cần tư vấn vay:

Liên hệ tư vấn Zalo 0707.733.650 Hỗ trợ 24/24

Nội dung biên tập bởi: taichinhvpbank.com

 

5/5 - (1 vote)

This form does not exist